Return to site

Quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào?

Cắt bao quy đầu đối với nam giới sẽ có rất nhiều lợi ích, giải quyết các vấn đề về dương vật, những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới sẽ được đẩy lùi và chuyện chăn gối cũng được cải thiện. Tuy nhiên có nhiều đấng mày râu vẫn chưa nắm được quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu như thế nào. Dưới đây là một số thông tin để giải đáp cho vấn đề này.

Cắt bao quy đầu là gì

Nam giới gặp các vấn đề bệnh lý như viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu thường sẽ phải cắt bao quy đầu để việc vệ sinh dương vật được dễ dàng hơn từ đó phòng tránh các bệnh viêm nhiễm.

Ngoài ra chuyện chăn gối của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể nếu cắt bao quy đầu, tăng khoái cảm tình dục, hơn nữa đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, HIV…

broken image

Quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần chú ý tới một số việc như:

  • Trước khi phẫu thuật không nên ăn uống quá nhiều, ít nhất là 6 tiếng trước khi phẫu thuật, tránh uống bia rượu trước 2 ngày phẫu thuật để thuốc gây tê đạt hiệu quả cao nhất.
  • Cạo lông và làm sạch vùng xung quanh bộ phận sinh dục để hạn chế vi khuẩn có hại.
  • Chuẩn bị quần áo rộng rãi, thoáng mát để mặc sau khi phẫu thuật.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Những phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến mà bạn có thể lựa chọn thực hiện đó là:

  • Kẹp Gomco: Bác sĩ sẽ tách bao quy đầu bằng cách sử dụng một dụng cụ thăm dò vết thương, sau đó trên đầu dương vật và dưới bao quy đầu được đặt một thiết bị có hình chuông, để kéo bao quy đầu lên, vùng xung quanh sẽ được thắt chặt bằng một chiếc kẹp để giảm lượng máu tới dương vật, bác sĩ sẽ bắt đầu dùng dao mổ cắt và loại bỏ bao quy đầu.
  • Kẹp Mogen: Que thăm dò vết thương sẽ tách bao quy đầu ra từ đầu dương vật và kéo ra phía trước đầu rồi chèn qua một kẹp kim loại. Kẹp sẽ được giữ cố định và bác sĩ bắt đầu cắt bao quy đầu bằng dao môt.
  • Plastibell: Phương pháp cắt bao quy đầu này có quy trình thực hiện cũng tương tự như kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng kẹp Gomco.

Xem thêm những thông tin về bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới và cách chữa trị hiệu quả tại đây:<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->https://doisongsuckhoe.webflow.io/posts/viem-bao-quy-dau

Tác dụng của cắt bao quy đầu

Một số tác dụng to lớn của việc cắt bao quy đầu đó là:

  • Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới tăng khoái cảm tình dục, và chức năng sinh lý của nam giới.
  • Đẩy lùi nguy cơ viêm nhiễm và các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu…
  • Tăng khoái cảm tình dục cho bạn tình và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Giảm nguy cơ ung thư dương vật hiệu quả.

Hy vọng với những thông tin trên nam giới có thể hiểu rõ hơn về quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, và những lợi ích mà cắt bao quy mang lại, do đó nếu có những biểu hiện hẹp, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu thì hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn về phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0386 977 199

Trung tâm tư vấn miễn phí: http://bit.ly/bac-si-cong-dong